Tập đoàn Định An tổ chức thành công chuyến tham quan du lịch cho CBNV và gia đình năm 2024

Từ ngày 31/05 – 02/6/2024, Ban lãnh đạo Tập đoàn Định An tổ chức thành công chương trình Du lịch hè 2024 tại Hạ Long với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên công ty và gia đình, tổng số người tham dự 138 thành viên. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. 

Ngoài mục đích động viên, khích lệ tinh thần CBNV, Ban lãnh đạo công ty mong muốn đây cũng là dịp để để nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó các thành viên giữa các phòng ban và gia đình. Đồng thời, cảm ơn những nỗ lực và phấn đấu của CBNV đã cống hiến hết mình, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trên con đường phát triển của Tập đoàn Định An.

Ngày hội gắn kết tại Tập đoàn Định An trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Hạ Long

Trong chuyến đi, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tạm gác đi những lo toan, bộn bề, những áp lực của cuộc sống và công việc thường ngày. Điều này được thể hiện rõ trên từng gương mặt, ánh mắt, nụ cười của người tham gia, tất cả đều vui vẻ, phấn khởi, hết mình với lịch trình hoạt động gắn kết.

Thời gian nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại Hạ Long, toàn thể CBNV công ty đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa tiêu biểu CBNV Tập đoàn Định An đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động như: TeamBuilding, Giải bóng đá nội bộ, GalaDinner...

Không khí vui vẻ và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các thành viên trong suốt quá trình tham gia TeamBuilding

Hoạt động Teambuilding tại bãi biển Bãi Cháy một trong những địa điểm giải trí ấn tượng với chủ đề: Bùng nhiệt huyết – Cháy đam mê đem lại cho toàn bộ CBNV cùng gia đình thư giãn và những niềm vui là mọi người còn được hòa mình vào không khí trẻ trung, vui tươi và cháy hết mình.

Giải bóng đá nội bộ giữa Đội bóng khối Văn phòng và Đội bóng Chỉ huy các công trường

Bên cạnh đó, trận đấu nội bộ giữa khối Văn phòng và Chỉ huy các công trường thu hút sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao và đã mang lại một trận đấu hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính cho các cổ động viên. Kết thúc trận đấu với tỷ số hữu nghị hòa 5-5. 

Hội nghị Sơ kết HĐSXKD 5 tháng đầu năm & Triển khai nhiệm vụ, kế hoạch 7 tháng cuối năm 2024

Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, Tập đoàn Định An đã tổ chức Hội nghị Sơ kết HĐSXKD 5 tháng đầu năm & Triển khai nhiệm vụ, kế hoạch 7 tháng cuối năm 2024. Đây là dịp, Ban lãnh đạo cùng toàn thể các phòng ban cùng nhau nhìn lại kết quả đạt được và những khó khăn tồn động trong 5 tháng qua, trên cơ sở đó, Ban lãnh đạo đã giao nhiệm vụ cho các phòng ban, đơn vị trực thuộc theo lĩnh vực quản lý. Với sự chỉ đạo sát sao của Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc cùng với sự đoàn kết, đồng lòng, ý thức, trách nhiệm của từng cán bộ nhân viên, người lao động Công ty đưa ra giải pháp, huy động nguồn lực, nguồn vốn, khắc phục tồn tại để công tác SXKD của Công ty không bị gián đoạn, người lao động yên tâm công tác. Phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Hình ảnh khai tiệc tại đêm Gala Dinner

Và đêm Gala Dinner có lẽ là đêm đặc biệt tràn đầy cảm xúc và ý nghĩa đối với các thành viên và những người thân của Tập đoàn Định An. Sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ, tất cả CBNV đều hòa chung niềm vui trong bữa tiệc đầm ấm hướng tới Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 . Trong suốt chặng đường phát triển, Ban lãnh đạo luôn kiên định theo đuổi tầm nhìn, sứ mệnh đã đề ra và tự hào về những giá trị cốt lõi được xây dựng. Những giá trị quý báu ấy đã định hình nên tinh thần của Định An trong suốt gần 20 năm.

Ban Lãnh đạo công ty trao Giấy Khen tặng cho các học sinh là con của CBNV có thành tích học Giỏi và xuất sắc

May mắn tại Tập đoàn Định An luôn có vị thuyền trưởng – Chủ tịch Cao Đăng Hoạt xuất thân là một thầy giáo nên sống và làm việc theo triết lý của một người thầy giáo luôn hướng tới thế hệ trẻ. Nhân dịp 1/6 Tập đoàn Định An có những phần quà ý dành cho tất cả cháu nhỏ là con của của các bộ nhân viên công ty. Đặc biệt, trao Giấy Khen tặng và Món quà vật chất dành cho các cháu có thành học giỏi và xuất sắc được trích từ quỹ khuyến học của Tập đoàn, nhằm khích lệ và động viên cho thế hệ kế cận là con, cháu của CBNV Tập đoàn Định An.

Chủ tịch Cao Đăng Hoạt phát biểu tại đêm Gala Dinner

Tại buổi tiệc, Chủ tịch Cao Đăng Hoạt chia sẻ: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, tất cả vì tương lai con em chúng. Chính vì vậy, Tập đoàn Định An sẽ quyết định lấy ngày 1/6 là ngày tổ chức du lịch hàng năm cho các bộ nhân viên và gia đình. Đồng thời, mong muốn mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn tới các tầm cao mới.

Không khí bữa tiệc trở nên vui vẻ, sôi động hơn với các tiết mục trò chơi đầy vui nhộn dành cho thiếu nhi

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về con người và cảnh vật thiên nhiên tại Hạ Long. Đây thật sự là sự động viên, khích lệ to lớn để CBNV thêm vững tâm công tác và luôn là nền tảng vững chắc cho Tập đoàn Định An ngày một vươn xa hơn nữa.

 Trần Bình

 


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan